Customer Support

เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานลูกค้า

เพศ: ชาย/หญิง

อายุ: 18 ปีขึ้นไป

การศึกษา: ปวช, ปวส, ปริญญาตรี

ประสบการณ์การทำงาน: มีประสบการณ์ทำงาน บริการ Contact Center, Customer Service และ Customer Support จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียด:

  • เรียนรู้ในผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการขององค์กร ได้เป็นอย่างดีและรวดเร็ว ตามเกณฑ์ที่องค์กรกำหนดไว้
  • รับแจ้งปัญหาการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการ ตรวจสอบปัญหา และให้คำปรึกษาแด่ลูกค้า
  • ประสานงาน ด้านผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการ ภายในหน่วยงานหรือทีมงานขององค์กร เพื่อบริการแด่ลูกค้า

คุณสมบัติโดยรวม:

  • มีความรัก ชอบ ในการทำงานเป็นทีม เพื่อประสานและสื่อสารกับทีมงานที่เกี่ยวข้อง
  • รักงานด้านบริการ ด้วยใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • เข้าใจหลักการงานบริการ
  • มีมนุษย์สัมพันธ์และทัศนคติเชิงบวกที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา
  • มีความอดทน และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น และรู้จักกาลเทศะ
  • มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และรับมือกับสถานการณ์ต่อลูกค้าได้อย่างเหมาะสม
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี