Customer Support
เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานลูกค้า
เพศ: ชาย/หญิง
อายุ: 18 ปีขึ้นไป
การศึกษา: ปวช, ปวส, ปริญญาตรี
ประสบการณ์การทำงาน: มีประสบการณ์ทำงาน บริการ Contact Center, Customer Service และ Customer Support จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
รายละเอียด:
- เรียนรู้ในผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการขององค์กร ได้เป็นอย่างดีและรวดเร็ว ตามเกณฑ์ที่องค์กรกำหนดไว้
- รับแจ้งปัญหาการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการ ตรวจสอบปัญหา และให้คำปรึกษาแด่ลูกค้า
- ประสานงาน ด้านผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ สินค้า และบริการ ภายในหน่วยงานหรือทีมงานขององค์กร เพื่อบริการแด่ลูกค้า
คุณสมบัติโดยรวม:
- มีความรัก ชอบ ในการทำงานเป็นทีม เพื่อประสานและสื่อสารกับทีมงานที่เกี่ยวข้อง
- รักงานด้านบริการ ด้วยใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- เข้าใจหลักการงานบริการ
- มีมนุษย์สัมพันธ์และทัศนคติเชิงบวกที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา
- มีความอดทน และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น และรู้จักกาลเทศะ
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และรับมือกับสถานการณ์ต่อลูกค้าได้อย่างเหมาะสม
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี