Sales Admin Officer

เจ้าหน้าที่ธุรการงานขาย

เพศ: ชาย/หญิง

อายุ: 18 ปีขึ้นไป

การศึกษา: ปวช, ปวส, ปริญญาตรี

ประสบการณ์การทำงาน: ถ้ามีประสบการณ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียด:

  • ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้งานขาย เพื่อให้ทีมงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่วง
  • ปฏิบัติและดูแลงานด้านเอกสารงานขายต่างๆ เช่น ใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ออกใบกำกับภาษี และเอกสารขององค์กร เป็นต้น
  • สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย และหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • จัดทำ จัดเรียง จัดเก็บเอกสาร และรายงานผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
  • หน้าที่อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติโดยรวม:

  • วุฒิการศึกษา ปวช,ปวส,ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้และประสบการณ์ทำงานในเรื่องการจัดทำเอกสารการขาย หรือมีประสบการณ์ด้านงานขาย
  • ละเอียดรอบคอบ มีความอดทน และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
  • มนุษย์สัมพันธ์ดี ใส่ใจความรู้สึกผู้อื่น
  • กระตือรือร้น และตอบสนองอย่างรวดเร็ว สนใจงานบริการ
  • เปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา
  • ทักษะคอมพิวเตอร์ Microsoft Office หรืออื่นๆ
  • มีความรับผิดชอบ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • มีมนุษย์สัมพันธ์และทัศนคติเชิงบวกที่ดี มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา